Chuyên may balo quảng cáo, balo quà tặng, nón, áo số lượng lớn với giá gốc chất lượng cao. ĐẶT MAY BALO NGAY ĐỂ NHẬN BALO THE NORTH FACE chính hãng. xem ngay

About

Chất lượng - Uy Tín - Giá thành hợp lý tại Nhãn Vàng

Không có nhận xét nào
xuong-may-balo-tui-xach
Xưởng may balo túi xách
Sau một thời gian trải qua quá trình thất bại và khắc phục khó khăn, xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng chúng tôi vẫn kiên định theo con đường đã chọn. Cũng nhờ sự ủng hộ và khích lệ của các đối tác thân thiết mà chúng tôi đã có thể kiện toàn được quy trình sản xuất cả về nhân lực cũng như nhà xưởng.
Đến nay tuy các mặt hàng balo do công ty sản xuất chưa tạo được tiếng tăm ở các nước bạn nhưng tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung thì xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng đã có được một chỗ đứng vững chắc. Rất nhiều các bạn hàng đã và đang tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, ngoài ra đối tác còn đánh giá rất cao mức giá cạnh tranh do chúng tôi đưa ra.
xuong-may-balo-tui-xach-o-tphcm
xưởng may balo túi xách ở tphcm

Xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm có phẩm chất tốt với giá thành ngày một rẻ hơn để có thể cung ứng cho các đơn vị, các công ty có nhu cầu đặt may balo túi xách trên toàn quốc. Các sản phẩm balo túi xách của chúng tôi được sản xuất bằng nguồn nguyên vật liệu trong nước cũng như ngoại nhập tuỳ theo từng mục đích sử dụng và yêu cầu của đối tác. Chất lượng luôn là niềm tự hào của Nhãn Vàng chúng tôi, sản phẩm balo túi xách của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi về chất lượng từ phía các bạn hàng. Đặc biệt, đã có trên dưới 1000 đối tác có đánh giá hết sức tích cực về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất.
dat-may-balo-quang-cao-gia-re
đặt may balo quảng cáo giá rẻ
xuong-may-balo-tui-xach
xưởng may balo túi xách

xuong-may-balo-quang-cao
xưởng may balo quảng cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 235/5i Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0945.682.279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét