Chuyên may balo quảng cáo, balo quà tặng, nón, áo số lượng lớn với giá gốc chất lượng cao. ĐẶT MAY BALO NGAY ĐỂ NHẬN BALO THE NORTH FACE chính hãng. xem ngay

About

Báo giá balo túi xách xuất xưởng giá rẻ nhất thị trường

1 nhận xét
Xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng không phải quá tự tin vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, nhưng giá thành chúng tôi gửi đến là giá tốt trực tiếp sản xuất từ nhà xưởng của chúng tôi, thợ may chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong việc may balo túi xách, thiết kế mẫu mã hợp thời trang, chất liệu theo yêu cầu.
Chúng tôi là nhà xưởng sản xuất trực tiếp giá cạnh tranh, theo đúng tiến độ gia hàng, đúng thời gian. Hình ảnh thực tế tại xưởng sản xuất, mời khách hàng đến tham quan xưởng, xem mẫu vải, balo mẫu, quy cách may balo túi xách quảng cáo.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu may balo túi xách.
xuong-may-balo-o-tphcm
xưởng may balo ở tphcm
may-balo-quang-cao-gia-re
may balo quảng cáo giá rẻ
Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế.
Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái.

Hỗ trợ in, thêu logo lên sản phẩm: Nếu bạn muốn chi phí thấp, thì logo nên in. Nếu bạn muốn đẹp và bền: logo nên thêu
Năng lực sản xuất chúng tôi 10,000 balo túi xách 1 tháng chúng tôi sẽ nổ lực cố gắng nhất để hổ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
co-so-may-gia-cong-balo
cơ sở may gia công balo
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 235/5i Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0945.682.279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

1 nhận xét :

  1. Titanium price per ounce | titaniumarts.com
    TITNIA rocket league titanium white ARTS ffxiv titanium nugget | TIGERIUM ARTS. SIA TIGERIUM ARTS. TITNIA ARTS TIGERIUM ARTS. titanium dioxide sunscreen TITNIA ARTS. titanium 170 welder TITNIA titanium undertaker ARTS. TITNIA ARTS.

    Trả lờiXóa